Logo An Spa
  • Tiếng Việt
  • 한국어

Spa là gì? Giải mã cơn sốt mang tên spa chăm sóc sức khỏe.

An Spa Đà Nẵng

Chia sẻ bài viết

Đối với các chị em, cứ nhắc đến spa là họ lại nghĩ ngay đến làm đẹp. Vậy spa là gì? Có đúng như những gì chị em nghĩ không, hãy cùng An spa giải mã cơn sốt mang tên spa chăm sóc sức khỏe nhé!

Nếu như trước đây, spa chỉ dành cho những người có điều kiện. Thì ngày nay được phổ biến rộng rãi và ai cũng có thể sử dụng từ bà bầu, phụ nữ đến nam giới. Đặc biệt tùy vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi sẽ áp dụng liệu pháp sao cho phù hợp.

Spa là gì?

Theo bạn spa là gì? Với những người trong ngành, spa bao gồm tất cả các liệu pháp đem lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn. Đem đến sự thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe và tăng cường sắc đẹp.

Thư giãn massage với các phương pháp chuyên nghiệp tại An Spa

Đặc trưng của spa là làm cho con người có cảm giác thư giãn ở tất cả các phương diện. Từ tinh thần đến thân xác, mang đến một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tươi mới.

Không gian massage thư giãn được thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Spa giúp đánh thức 5 giác quan của con người

Một spa thật sự được tạo nên bởi tinh dầu thiên nhiên, âm nhạc. Sự mềm mại nhẹ nhàng của massage, cùng các trang thiết bị hiện đại, đánh thức 5 giác quan của con người:

– Thị giác: Một trong những điều níu chân khách hàng quay lại spa chính là cách bài trí. Nội thất mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, yên tĩnh, ấm áp và gần gũi.

– Khứu giác: Cùng với thị giác khi đặt chân đến spa khách hàng cũng muốn cảm nhận được mùi hương thiên nhiên, tinh dầu hương hoa, trái cây…

– Thính giác: Những âm thanh thiên nhiên như tiếng suối chảy, tiếng chim hót, nhạc du dương… Sẽ giúp khách hàng thả lỏng tâm trí và cơ thể.

– Vị giác: Tưởng không liên quan nhưng việc thưởng thức một tách nước chào mừng tía tô… Giúp kích thích vị giác, góp phần thư giãn tất cả các giác quan.

– Xúc giác: Được kể đến cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Cơ thể khách hàng sẽ thả lỏng, thư thái khi xông hơi. Hay cảm nhận được sự mềm mại dịu dàng khi được massage.

Không những thế, hiện nay đi spa lại trở thành cơn sốt làm đẹp và thư giãn không thể thiếu của rất nhiều chị em. Hãy cùng An spa giải mã cơn sốt mang tên spa chăm sóc sức khỏe này nhé!

>>> Tham khảo: Spa và massage tốt nhất Đà Nẵng – Nơi bạn đến sẽ yêu trải nghiệm sẽ nhớ

Tại sao đi spa chăm sóc sức khỏe lại trở thành cơn sốt?

Sức khỏe và tinh thần cần được chăm sóc

So với trước đây thì ngày nay con người dễ bị căng thẳng, áp lực từ cuộc sống, công việc. Đã có rất nhiều trường hợp vì quá mệt mỏi mà dẫn đến stress hay trầm cảm. Họ không tìm được cách giải quyết cho bản thân. Cũng không biết cách để cơ thể được nghỉ ngơi sau một dài ngày làm việc.

Cứ thế, từ ngày này sang ngày khác sự mệt mỏi lại chồng chất thêm. Bạn như rơi vào bế tắc và mắc phải chứng mất ngủ. Các cơ quan nội tạng bị tổn thương hay dần phụ thuộc vào nhiều lọ thuốc khác nhau. 

Đời sống tinh thần rất quan trọng quyết định đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn. Phải thừa nhận một điều rằng, khi bạn vui vẻ, thoải mái, cơ thể sẽ ngập tràn năng lượng, da dẻ cũng tươi tắn, hồng hào theo.

An Spa Sauna & Massage – Điểm đến thư giãn lý tưởng

Đó là lý do vì sao An spa ra đời. Những liệu pháp trong spa luôn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ nhàng, và an toàn nhất. Mọi giác quan trên cơ thể của bạn đều được đánh thức, bạn không còn mệt mỏi, lo lắng, hay áp lực.

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn đi massage thư giãn

Sẽ thật tuyệt vời khi sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn được đến spa để chăm sóc sức khỏe. Các lợi ích cho cơ thể của bạn như:

– Giúp bạn thư giãn, thoải mái đầu óc

– Cải thiện giấc ngủ

– Bớt các triệu chứng đau nhức ở đầu, cổ, vai, lưng, tay, chân

– Giảm cân an toàn

– Da dẻ căng mịn sức sống, hồng hào lên hẳn

– Giúp bạn khỏe mạnh hơn và phòng bệnh hiệu quả

Đi spa để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, giờ đây không chỉ là nhu cầu của nữ giới. Mà còn cả những cánh mày râu. Dù bạn thuộc giới tính nào thì vẫn có các đề về căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức. Và cần đến spa để tái tạo năng lượng cho cơ thể.

Massage thư giãn trị liệu được phổ biến rộng rãi từ nữ đến nam

Một lần đến spa là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Đây còn là dịp để bạn gắn kết những người mình yêu thương lại với nhau trong không gian vô cùng ấm cúng, yên tĩnh.

An hy vọng bạn đã hiểu hơn về spa là gì? Đồng thời với những giải mã về cơn sốt mang tên spa chăm sóc sức khỏe, bạn sẽ quan tâm và lắng nghe cơ thể mình hơn. Hãy đặt lịch để An chăm sóc sức khỏe cho bạn ngay từ bây giờ nhé!

Bài viết liên quan